Kết quả tìm kiếm cho "Gói Tiểu Thương BIDV"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 100
Sau cú sốc 2023 với cầu vốn tiêu dùng giảm, mức tăng trưởng âm, nợ xấu đạt đỉnh thì đến đầu năm 2025, thị trường tài chính tiêu dùng đang bước vào một chu kỳ tăng trưởng mới, được hỗ trợ bởi các dấu hiệu tích cực từ môi trường kinh tế vĩ mô.
Năm 2025, chủ đề cho các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng (NTD) Việt Nam (15/3) là “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm”. An Giang tích cực hưởng ứng chủ đề hành động này, nhằm nâng cao ý thức bảo vệ NTD trước những rủi ro, thủ đoạn lừa đảo ngày càng tinh vi. Đặc biệt, hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp (DN) sản xuất - kinh doanh (SXKD) chân chính.
Đã có thêm nhiều ngân hàng tiếp tục công bố giảm lãi suất huy động sau chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước về việc ổn định mặt bằng lãi suất. Song song với đó, nguồn vốn giá rẻ với lãi suất cho vay ưu đãi cũng liên tiếp được tung ra nhằm kích cầu tín dụng, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản.
Trong những ngày qua, đặc biệt 2 ngày cuối tuần, nhiều ngân hàng đã tăng ca làm việc để đạt mục tiêu 100% khách hàng giao dịch onlilne xác thực sinh trắc học trước ngày 1/1/2025.
Câu lạc bộ Nhà báo Công nghệ Thông tin Việt Nam (Vietnam ICT Press Club) công bố 10 sự kiện công nghệ thông tin tiêu biểu năm 2024.
Xác định việc học tập và làm theo Bác Hồ, Bác Tôn là việc làm thường xuyên, liên tục, lâu dài, coi đây là “kim chỉ nam” cho mọi hoạt động, đoàn viên, thanh niên BIDV An Giang ra sức học tập và làm theo Bác Hồ, Bác Tôn, với nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị. Qua đó, phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, khát vọng cống hiến, xung kích của tuổi trẻ, đóng góp tích cực vào quá trình phát triển của BIDV An Giang và chung tay xây dựng quê hương Bác Tôn ngày càng giàu đẹp…
Thời gian qua, ngành ngân hàng An Giang đã đạt những thành quả đáng khích lệ trong công cuộc chuyển đổi số. Đến nay, quy mô mạng lưới ngân hàng phát triển rộng khắp các huyện, thị xã, thành phố và xã, phường, thị trấn, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp (DN) tiếp cận dễ dàng với các dịch vụ ngân hàng.
Tính đến nay, Nha khoa Flora đã thực hiện thành công cho 6.900 ca phẫu thuật cười hở lợi (nướu), giúp khách hàng không còn e ngại mỗi khi giao tiếp và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Các chuyên gia nhận định kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, các cân đối lớn được bảo đảm, niềm tin của doanh nghiệp và người dân dần củng cố là động lực tích cực để hoàn thành mục tiêu tăng trưởng.
Xác định khó khăn của doanh nghiệp (DN) là rủi ro của ngân hàng, các chương trình kết nối ngân hàng - DN được tổ chức thường xuyên hơn, tiên phong bởi các ngân hàng lớn thuộc nhóm “Big4” (BIDV, VietinBank, Vietcombank, Agribank). Qua đó, ngân hàng - DN càng cảm thông, chia sẻ, thấu hiểu và đồng hành cùng nhau tốt hơn.
Muốn chính sách thuê, mua nhà ở xã hội hiệu quả, cần sự phối hợp đồng bộ giữa Ngân hàng Nhà nước với các bộ, ngành liên quan để cùng triển khai
Dù nhiều ngân hàng tung gói tín dụng ưu đãi lãi suất thấp, ân hạn 2-5 năm đầu cùng nhiều chính sách hỗ trợ, nhu cầu vay vốn mua nhà vẫn rất thấp